Sản phẩm mới

Tin tức

XU THẾ ẢNH CƯỚI LÊN NGÔI 2017

Là nơi lưu giữ lại những phút giây hạnh phúc nhất của cuộc đời, chiếc ảnh cưới luôn đóng vai trò quan trọng hàng đầu để giữ lại hạnh phúc bền lâu của lứa đôi. Để chiếc ảnh cưới được đẹp, được lung linh, nhiều người phải ngưỡng mộ thì không chỉ cần đến hình ảnh bên trong mà cần sự kết hợp hài hòa của chất liệu lầm ảnh cũng như của khung ảnh cưới.

Nếu như các năm vừa qua nổi lên những bức ảnh cưới tráng gương, ảnh cưới có bo viền thì năm nay vẫn tiếp tục là ảnh cưới tráng gương, ảnh cưới bo viền nhưng có điểm nổi bật hơn cả là mẫu mà và chất liệu hoàn toàn khác. Chúng ta cùng tham khảo các mẫu mã dưới đây để lựa chọn cho mình chiếc khung ảnh cưới đẹp nhất, chất lượng nhất để lưu lại kỷ niệm lớn nhất cuộc đời mình nhé.

Với nhiều năm nghiên cứu, sản xuất phào khung tranh, Hà Linh đã đạt được nhiều thành tựu to lớn. Sản phẩm khung tranh, ảnh Hà Linh bao trùm hết tất cả các tỉnh miền bắc và cũng đã lan rộng trên nhiều tỉnh thành khác. Hàng ngày, xe tải vẫn đều đặn chở hàng đi phân phối tại các tỉnh, khối lượng phào khung tranh đạt lên đến hàng chục nghìn m/ tháng. Nhưng không ngừng tại đó, Hà Linh vẫn luôn ngày đêm nghiên cứu và đưa ra các dòng khung ảnh cưới hoàn toàn mới và đang được rất nhiều các bạn trẻ ưa chuộng.

Chất liệu bằng nhựa PU cao cấp nên bạn hoàn toàn có thể uyên tâm về độ bền và dễ lắp đặt. Do đặc tính nhẹ, bền, có ghim phía sau nên bạn hoàn toàn có thể tự tin tự lắp đặt và trưng bày trong không gian gia đình nhà mình.

Được vẽ thủ công - những họa sỹ tỉ mỉ trên từng nét hoa nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về độ bền của màu.

 

kiểu dáng mềm mại, đạt sức cuốn hút tột đỉnh, đảm bảo 100% bạn hài lòng.

 

Hàng được sản xuất tại công ty CPDDTTM & XNK Hà Linh – Một công ty nổi tiếng sản xuất phào chỉ trang trí trong nước nên bạn hoàn toàn đặt hàng theo yêu cầu.

 

Mẫu mã, màu sắc phong phú nên có rất nhiều sự lựa chọn cho bạn.

 

Hiện nay khung ảnh cưới ROMAN đã có nhiều tại các ảnh viện áo cưới vì thế bạn cũng không hề khó khăn trong việc đặt, mua hàng.  

Bạn còn chần chừ gì nữa, hãy chọn ngay cho mình một khung ảnh cưới đẹp nhất để lưu lại khoảnh khắc tuyệt vời nhất của cuộc đời mình! 



Bài viết liên quan
logo
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & XNK HÀ LINH
MST: 0104588724 do sở Kế hoạch & Đầu tư Thành phố Hà nội cấp 25/07/2009
Nhà máy: Cụm Công Nghiệp Thanh Oai - Huyện Thanh Oai - Thành Phố Hà Nội
Điện thoại: 024 33979769 / Hotline: +84968.999.970 - +84989.840.322
Hỗ trợ dịch vụ 24/7. Quý khách có thể liên lạc với chúng tôi bất cứ lúc nào trong ngày

 

Copyright © 2008 - 2015 Ha Linh Company. All rights reserved.